Home Thư viện Tài liệu cad/cam Mô hình hóa nhân vật hoạt hình trong 3ds Max

Mô hình hóa nhân vật hoạt hình trong 3ds Max

322
0
SHARE

 

HH 1

Năm : 2009

Nhà sản xuất: Digital Tutors

Tác giả: Justin Marshall

Thời lượng: 1 giờ 52 phút.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Mô tả: Trong loạt bài học chúng ta sẽ xây dựng một nhân vật hoàn chỉnh trong 3ds Max, bạn có thể sử dụng nó để lắp ráp và thực hành hiệu ứng. Khi lắp ráp và tạo hiệu ứng động trong 3ds Max, nếu có một nhân vật thú vị để làm việc thì thật tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo mô hình, thì thật là khó khăn để tạo ra một nhân vật mà bạn phải dành nhiều thời gian hiệu ứng. Có rất nhiều nhân vật và mô hình miễn phí trên mạng, nhưng nó đã được sử dụng qua nhiều lần, và sẽ rất tốt nếu bạn có thể tạo ra một nhân vật của riêng bạn. Trong bài học này chúng tôi sẽ giới thiệu cách xây dựng một nhân vật đơn giản, với lông mày và đôi mắt có cảm xúc, mà bạn có thể tiwj lắp ráp và hiệu ứng. Chúng ta sẽ xem các phương pháp để tạo hình đầu, thân, tay và chân và kết nối chúng lại với nhau. Chúng ta sẽ thảo luận việc xây dựng các cấu trúc liên kết với với hiệu ứng và lắp ráp để tạo cho nó hình dáng đẹp hơn. Mục tiêu vào cuối của bài học này không phải là để cung cấp cho bạn một mô hình dựng sẵn mới để sử dụng, nhưng để dạy cho bạn cách  sử dụng các kỹ thuật hiển thị để tạo ra nhân vật riêng của bạn, sẵn sàng lắp ráp và hiệu ứng.

Tổng hợp tất cả tài liệu video giáo trình tự học phần mềm 3ds Max